Quần áo trẻ em sơ sinh Xuất khẩu - Đồ sơ sinh thiết yếu cho bé

Ngày đăng: 30/01/2016 05:35

Quần áo trẻ em sơ sinh Xuất khẩu - Đồ sơ sinh thiết yếu cho bé.

Giây phút được làm mẹ khiến các bà bầu háo hức, mong chờ đi mua sắm đồ để chào đón thiên thần bé nhỏ. Dù đây là lần đầu tiên hay đã có kinh nghiệm thì các bà mẹ cũng rất lung túng trong việc chọn mua đồ sơ sinh cho bé. Đồ sơ sinh thiết yếu đối với bé là quần áo sơ sinh, tất vớ, nón... Không phải lựa chọn cho bé một bộ đồ là xong.

 

Để lựa chọn cho bé những bộ đồ phù hợp với chất liệu đảm bảo vì da bé mới sinh rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương kiểu dáng đẹp không phải dễ.

quanaotreemsosinh

Với mẫu mã đa dạng, phong phú với kiểu dáng, chất lượng đặc biệt an toàn. Cty Sài Gòn Bảo Tín là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng khi chọn quần áo sơ sinh, quần áo trẻ em .

Chất liệu vải của chúng tôi được đặt dệt từ nhà máy theo một quy trình sản xuất nghiêm ngoặc,tuân thủ nguyên tắc an toàn đảm bảo mọi yêu cầu an toàn cho bé.

quanaotreemsisinhxuatkhau

Nếu bạn quan tâm về việc chọn mua quần áo trẻ em sơ sinh xuất khẩu bạn có thể liên hệ ngay với Cty Bảo Tín. Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho các bạn. Cty Sài Gòn Bảo Tín cung cấp các loại quần áo sơ với chất liệu 100% cotton, áo rất mềm mại, nhẹ nhàng và an toàn đối với làn da nhạy cảm của trẻ, tạo sự thoải mái cho bé khi sử dụng.

Các mẹ có thể thấy màu sắc vải rất đặc biệt so với những màu sắc thông thường mà các bé vẫn mặc nhưng đây lại là những ton màu rất sang, nổi bật, cá tính được nước ngoài ưa chuộng.

Bài viết liên quan:

0902.940.894
0909.552.261