Chọn đồ sơ sinh cho trẻ nhỏ mà mẹ cần biết

Ngày đăng: 05/01/2017 16:21

Bài viết hôm nay, thời trang trẻ em Sài Gòn Bảo Tín xin gửi đến quý bạn đọc một số kinh nghiệm hay về cách chọn các loại đồ sơ sinh cho đứa con yêu cuẩn bị chào đời của bạn. Thời gian : Việc chuẩn bị những loại đồ sơ sinh và quần áo sơ sinh cho trẻ nên được mẹ chuẩn bị từ trước khi sinh khá lâu, nên chuẩn bị trước cho trẻ khoảng 2 tháng trước khi chào đời, tức là tháng thứ 7 khi mang thai, vì phụ nữ khi sinh con đầu lòng thì thời gian sinh sẽ sớm hơn nên bạn cần chuẩn bị trước tất cả để tránh tâm lý bị động khi trở dạ sinh sớm hơn dự định.

ao-lien-quan-body-190201

icon hotXem những mẫu đồ sơ sinh đẹp chất lượng tốt và giá rẻ  nhất thị trường 

Đối với những người sắp làm mẹ lần đầu tiên, việc mong mỏi và chời đợi đứa con yêu của mình sắp chào đời là một việc hết sức bình thường, tâm trạng hồi hộp đi kèm với sự lo lắng là những điều không thể tránh khỏi. Bên cạnh đó bạn cũng cần lo chuẩn bị rất nhiều cho đứa con yêu của mình, từ những đồ dùng nhỏ nhất đến những vật dung lớn như nôi, võng ...

do-so-sinh-babyonline-vn

ao-ghile-theu-180201

 

icon hotXem Ngay :Xu hướng thời trang và đồ sơ sinh cho trẻ nhỏ

Chọn kích thước quần áo sơ sinh : Nhiều người lúng túng và đặt nhiều câu hỏi làm sao để chọn được đúng kích cỡ cho bé khi bé chưa ra đời. Việc này trong thời buổi khoa học và công nghệ phát triển như hiện nay không còn là một chuyện quá khó, nên đi khám thai định kỳ và theo dõi tình trạng của trẻ trong bụng mẹ. Bạn sẽ dễ dàng biết được trọng lượng cũng như kích thước của trẻ những ngày sắp chào đời để chủ động mua các lại quần áo sơ sinh chờ đón trẻ ngay sau khi trẻ cất tiếng khóc chào đời.

ao-so-sinh-qqqqqa

Khi đi chọn các loại đồ sơ sinh và quần áo sơ sinh cho trẻ điều cần nhất đó chính là chất lượng của sản phẩm. Nên chọn mua tại những nơi bán hàng uy tín và có thương hiệu, tránh mua tại những nơi có nguồn gốc không rõ ràng vì sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng với trẻ về hô hấp, đặc biệt là về da liễu, vì làn da trẻ trong gia đoạn đầu đời non và nhạy cảm với những kích ứng từ bên ngoài. Nên chọn những chất liệu mỏng và hút ẩm tốt như Cotton.

Bài viết này chỉ dừng lại ở những lời khuyên cần thiết nhất cho các bà mẹ khi chọn đồ cho đứa con yêu sắp chào đời của mình. Ở những bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn thêm một số kinh nghiệm cần thiết cho những người sắp là, mẹ về cách nuôi dạy và chăm sóc trẻ, mời các bạn chú ý theo dói và đón đọc trên Website : thoitrangtreemxuatkhau.com.

hang-so-sinh-1-ta

Sài Gòn Bảo Tín là một thương hiệu chuyên sản xuất các loại quần áo sơ sinh và thời trang trẻ em. Với nhiều năm kinh nghiệm và mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng sử dụng. Chân thành cảm ơn sự tin tưởng lựa chọn của quý khách hàng trong thời gian qua.

icon hotTin Tức Liên Quan Không Thể Không Biết :

- Đồ sơ sinh chất lượng tốt Sài Gòn Bảo Tín

Xu hướng thời trang và đồ sơ sinh cho trẻ nhỏ

 

 

 

Bài viết liên quan:

0902.940.894
0909.552.261